Skip to main content

Tækið tekur ekki hleðslu Signia

Ef Signia heyrnartækið hleður ekki:


🔌 1. Athugaðu tengingu við hleðslutæki

 

  • Gakktu úr skugga um að hleðslutækið sé rétt tengt við virkan rafmagnstengil.

  • Prófaðu annan tengil eða aðra USB-rafhlöðuhleðslu ef þú átt.


⚡ 2. Skoðaðu hleðslusnúrur og tengi

  • Athugaðu hvort snúran sé skemmd eða laus.

  • Ef snúran er aftengd (t.d. USB), geturðu prófað aðra snúru.

  • Hreinsaðu hleðslutengilið og málmflatirnar á tækinu og hleðslutækinu með þurrum klút eða mjúkum bursta – forðastu bleytu!


🔋 3. Gakktu úr skugga um að tækið liggi rétt í hleðslutækinu

  • Tækin ættu að liggja þétt og örugglega í hleðslutækinu.

  • Ef hleðslutækið er með lok, vertu viss um að hann sé lokaður almennilega.

  • Hleðsluljós ætti að kvikna ef hleðslan hefst.


💡 4. Athugaðu hleðsluljós

  • Flest Signia tæki eru með LED ljós sem sýna stöðu hleðslu:

    • Engin ljós: líklega ekki að hlaða.

    • Rautt ljós: villa eða eitthvað að hleðslu.

    • Grænt eða gult/blikkandi ljós: hleðst eðlilega.

Ef það er ekkert ljós, gæti vandamálið verið rafmagnsleysi, gallað hleðslutæki eða ónýt afhlöða.


🔄 5. Endurræstu tækið

  • Taktu tækið úr hleðslunni og settu aftur eftir nokkrar sekúndur.

  • Ef þetta eru Lithium-ion hleðslutæki, gæti þurft harða endurræsingu – það getur heyrnarfræðingur hjálpað með.


🛠 6. Athugaðu með hugbúnaðaruppfærslu 

  • Sum tæki þurfa hugbúnaðaruppfærslu sem heyrnarfræðingur getur framkvæmt.

  • Athugaðu á vef Signia eða hafðu samband við þjónustu ef vandræði eru þekkt með þitt módel.


🧑‍⚕️ 7. Hafðu samband við heyrnarfræðing eða þjónustuver Signia

Ef ekkert af ofangreindu virkar:

  • Heyrnarfræðingur getur prófað rafhlöðuna og tækið.

  • Þjónustuver Signia getur leiðbeint betur eða boðið viðgerð ef tækið er í ábyrgð.

 

Ef þetta er að gerast oft þá er best að koma með heyrnartækið til okkar og við getum prófað að uppfæra hugbúnaðin í þeim. Hér er hægt að finna ýmsar upplýsingar varðandi rafhlöður og endingu.